Coming up next! May 21-25 “Ega-Mie Golf Friendshipปีที่ 6” …

3 days ago
egathailand

Coming up next! May 21-25 “Ega-Mie Golf Friendshipปีที่6” เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่การลงนามMOUการร่วมมือส่งเสริมGolf Tourism ร่วมกันสมาคมผู้บริการสนามกอล์ฟภาคคะวันออกกับจังหวัด มิเอะ โดยนายกสมาคมฯ นายกุลธร มีสมมนต์ กับ ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดญี่ปุนEikei Suzuki ในปี2016 ในปี…

Message From EGA THAILAND PRESIDENT สร้างโอกาสให้แคดดี้ …….

Message From EGA THAILAND PRESIDENT สร้างโอกาสให้แคดดี้.......คุณกุลธร มีสมมนต์ นายกสมาคม อีจีเอ ไทยแลนด์ เปิดใจถึงแรงบันดาลใจในการจัดการแข่งขัน "สิงห์ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แคดดี้ แชมเปี้ยนชิพ 2024" ซึ่งเป็นปีที่ 14 ในการจัดการแข่งขัน…

5 days ago

สมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก ยินดีต้อนรับน้องน้องแคดดี้ทุกคนที่เข้ามาร่วมการแข่งขัน Singha Amazing Thailand Caddies Championship ….

สมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก ยินดีต้อนรับน้องน้องแคดดี้ทุกคนที่เข้ามาร่วมการแข่งขัน Singha Amazing Thailand Caddies Championship มากกว่า 140 จากสนามกอล์ฟทั่วประเทศ ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 14 อย่างต่อเนื่องและมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันนี้ที่ Royal Hills Golf Resort & Spa สมาคมหวังว่าทุกสนามในปีนี้แปดสนามทั่วภูมิภาคประเทศไทยจะทำให้แคดดี้ได้มีประสบการณ์การเล่นกอล์ฟการวางแผนการควบคุมอารมณ์การเคารพกฏมารยาทนำไปใช้ในการเป็นแคดดี้อาชีพในการบริการการต้อนรับ…

5 days ago

เป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นชายหญิงห้ามพลาด รายการ Singha Amazing Pattaya Golf festival ปีที่16 …

เป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นชายหญิงห้ามพลาด รายการ Singha Amazing Pattaya Golf festival ปีที่16 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 6 กรกฏาคม 3 สิงหาคม 7 กันยายน 2567 พร้อมกันกับ 19…

1 week ago

ถึงเวลาทำหน้าที่ไปญี่ปุ่น จังหวัดมิเอะ เมืองแห่งกอล์ฟวัฒนธรรมและการอนุรักษ์ ที่เราลงนามไว้ 2016 กับผู้ว่าราชการจังหวัดมิเอะกับอีจีเอไทยแลนด์ ….

ถึงเวลาทำหน้าที่ไปญี่ปุ่น จังหวัดมิเอะ เมืองแห่งกอล์ฟวัฒนธรรมและการอนุรักษ์ ที่เราลงนามไว้ 2016 กับผู้ว่าราชการจังหวัดมิเอะกับอีจีเอไทยแลนด์ เพื่อแลกเปลี่ยนการเย้าเยือนส่งเสริมกอล์ฟและการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน ระหว่าง สองเมืองแห่งกอล์ฟพัทยาและมิเอะ และครั้งนี้สมาชิกวีไอพี 100ท่าน จะเดินทางไปสัมผัสและกระชับมิตรภาพเป็นปีที6 May 21-25 May,2024-25 Stay & Playและร่วมงานกอล์ฟปิดกอล์ฟ เฟรนดขิพไทยเจแปนในวันที่ 24…

2 weeks ago

Welcome the most charming Lady caddies Thailand to the Most Spectacular Game on Earth In The Opening Round …

Welcome the most charming Lady caddies Thailand to the Most Spectacular Game on Earth In The Opening Round of “Singha…

2 weeks ago

เป็นแคดดี้ห้ามพลาด เปิดฤดูกาลปีที่ 14 สิงห์อะเมซซิ่งไทยแลนด์แคดดี้แชมเปี้ยนชิพ เริ่มขึ้นแล้วในวันที่ 13 เดือนพฤษภาคมที่สนาม รอยัลฮิลล์กอล์ฟแอนด์รีสอร์ต

เป็นแคดดี้ห้ามพลาด เปิดฤดูกาลปีที่ 14 สิงห์อะเมซซิ่งไทยแลนด์แคดดี้แชมเปี้ยนชิพ เริ่มขึ้นแล้วในวันที่ 13 เดือนพฤษภาคมที่สนาม รอยัลฮิลล์กอล์ฟแอนด์รีสอร์ต และสนามกอล์ฟชั้นนำทั่วประเทศ จากเดือนพฤษภาคมถึงเดือนกันยายน 2567 ภาคตะวันออก ภาคเหนือ ตะวันออกเฉียงเหนือ และ ภาคใต้ เพื่อการส่งเสริมแคดดี้ไทยได้รับการพัฒนาทักษะการเรียนรู้การสื่อสารกีฬากอล์ฟอย่างมืออาชีพในการให้บริการ รายการนี้เปิดโอกาสให้แคดดี้ทุกคนทุกสนามทั่วประเทศได้มีโอกาสเข้าถึงกีฬากอล์ฟทุกคน สนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สิงห์คอร์ปอเรชั่น…

4 weeks ago