ข่าวสมาคม

⛳️” สมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก” หรือ EGA เป็นพี่ใหญ่ สมาชิกสามัญของสมาพันธ์ท่องเที่ยวชลบุรี

” สมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก” หรือ EGA เป็นพี่ใหญ่ สมาชิกสามัญของสมาพันธ์ท่องเที่ยวชลบุรี ที่สง่างามมากอีกหนึ่งองค์กร นำทีมโดย คุณกุลธร มีสมมนต์ หรือ พี่ไมค์ นายกสมาคมฯ,
ท่านนายกกุลธร หรือ ทุกคนเรียกติดปากว่า พี่ไมค์ , พี่ชายอบอุ่นใจดี อดีตนักเรียนบอสตัน เป็นบุคคลสำคัญที่สร้าง Tournament การแข่งขันกอล์ฟ ทั้งในและต่างประเทศ ให้ประสบความสำเร็จ ตลอดทั้งผลักดันเยาวชนเพื่อเป็นตัวแทนประเทศ ,เชื่อมโยงกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพเข้ามาในพื้นที่
สมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก ประสบความสำเร็จอย่างสูง ในการทำMOU สร้างการเหย้า เยือน ระหว่างสมาคมกอล์ฟในหลายประเทศ อาทิ จ.มิเอะ ประเทศญี่ปุ่น , เวียดนาม ฯลฯ ทำให้เกิดการเดินทางกลุ่มครอบครัว, กลุ่มเพื่อน กลุ่มองค์กร ก่อให้เกิดการสร้างรายได้เข้าประเทศอย่างมีประสิทธิภาพ
นายกพี่ไมค์ ไม่ชอบออกงาน แต่เป็นพี่ชายใจดี ที่อยู่เบื้องหลังการกีฬาและท่องเที่ยวของชลบุรีมาช้านาน รวมสมาชิก กว่า 30 สนาม สร้างกิจกรรมดีๆอย่างต่อเนื่องเสมอ
ทำให้ สมาคมกอล์ฟ มีความแข็งแกร่ง สง่างาม จวบจนถึงปัจจุบัน
ติดตามข่าวสารจากสมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออกได้ที่
Facebook : EGA Thailand
โทร.091-7691331
ID line : egathailand
email : egathailand.golf@gmail.com
egathailand

Share
Published by
egathailand

Recent Posts

เป็นแคดดี้ห้ามพลาด เปิดฤดูกาลปีที่ 14 สิงห์อะเมซซิ่งไทยแลนด์แคดดี้แชมเปี้ยนชิพ เริ่มขึ้นแล้วในวันที่ 13 เดือนพฤษภาคมที่สนาม รอยัลฮิลล์กอล์ฟแอนด์รีสอร์ต

เป็นแคดดี้ห้ามพลาด เปิดฤดูกาลปีที่ 14 สิงห์อะเมซซิ่งไทยแลนด์แคดดี้แชมเปี้ยนชิพ เริ่มขึ้นแล้วในวันที่ 13 เดือนพฤษภาคมที่สนาม รอยัลฮิลล์กอล์ฟแอนด์รีสอร์ต และสนามกอล์ฟชั้นนำทั่วประเทศ จากเดือนพฤษภาคมถึงเดือนกันยายน 2567 ภาคตะวันออก ภาคเหนือ ตะวันออกเฉียงเหนือ และ…

3 weeks ago