สมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออกจะจัดงาน Members day Ega Thailand โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้ เป็นการเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีระหว่างสมาชิกของเราทุกสนาม และเป็นการแนะนำสนามของสมาชิกเราให้เป็นที่รู้จัก เป็นการขอบคุณเพื่อนEgathailad ที่ให้การสนับสนุนสมาคมทุกกิจกรรมที่ผ่านมา วัน วันอาทิตย์ที่6สิงหาคมเวลา 11:00นเป็นต้นไป ออกสองทาง

สมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออกจะจัดงาน
Members day Ega Thailand 

โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้

เป็นการเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีระหว่างสมาชิกของเราทุกสนามและเป็นการแนะนำสนามของสมาชิกเราให้เป็นที่รู้จักเป็นการขอบคุณเพื่อนEgathailad ที่ให้การสนับสนุนสมาคมทุกกิจกรรมที่ผ่านมาวัน วันอาทิตย์ที่6สิงหาคมเวลา 11:00นเป็นต้นไป ออกสองทาง

สถานที่ 
สนามกอล์ฟวังจันทร์
รอบjungle มีสโลแกนว่า “สนามโหดมัน ฮา” เป็นรอบที่มีหลุมทรายกลางกรีนนำ้กลางกรีนและหกหลุม blind shot  สมาชิกและแขกสมาชิก สนใจมาออกรอบกับเรา จะได้รับราคาพิเศษออกรอบ 1,600บาท(ราคานี้รวมรถกอล์ฟแคดดี้กรีนฟีและอาหารเย็นและมีสิทธิ์ลุ้นกรีนฟีจากสนามสมาชิก ทั้ง 18 สนาม

ท่านใดสนใจจองผ่านlineนี้ได้เลย
First come first serve
ท่านใดต้องการห้องพัก
เดี่ยวคู่1,200บาทต่อคืนไม่รวมอาหารเช้า
มีจำกัดที่สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมของEgathailand
โทรจองได้ที่น้องราตรี 081 7829862

egathailand

Recent Posts

เป็นแคดดี้ห้ามพลาด เปิดฤดูกาลปีที่ 14 สิงห์อะเมซซิ่งไทยแลนด์แคดดี้แชมเปี้ยนชิพ เริ่มขึ้นแล้วในวันที่ 13 เดือนพฤษภาคมที่สนาม รอยัลฮิลล์กอล์ฟแอนด์รีสอร์ต

เป็นแคดดี้ห้ามพลาด เปิดฤดูกาลปีที่ 14 สิงห์อะเมซซิ่งไทยแลนด์แคดดี้แชมเปี้ยนชิพ เริ่มขึ้นแล้วในวันที่ 13 เดือนพฤษภาคมที่สนาม รอยัลฮิลล์กอล์ฟแอนด์รีสอร์ต และสนามกอล์ฟชั้นนำทั่วประเทศ จากเดือนพฤษภาคมถึงเดือนกันยายน 2567 ภาคตะวันออก ภาคเหนือ ตะวันออกเฉียงเหนือ และ…

2 weeks ago