มีข่าวดีมาฝากท่านนักกอล์ฟชายหญิงสมัครเล่น ทุกท่าน ภาคตะวันออกมีสนามดีๆ ท้าทายแบบไม่แพ้US Open royal hill Kabin Buri Chatrium Soi daw และอีก15สนามชั้นนำชลบุรีและระยองครับ สนามที่เราแนะนำในรูปเข้าร่วมเป็นสนามในรายการแข่งขันทั้ง4สนามทุกปี นครนายก กบินทร์บุรี และจันทร์บุรี ล้วนแต่มีภูเขาลำเนาไพไว้ให้นักกอล์ฟพเนจรตามหาลูกในป่าเขา… มีกรีนทีดูขึ้นแต่ลง เราดูว่าซ้ายแคดดีบอกว่าขวา ไม่เชื่อสมัครเข้ามาเล่น Singha amazing Thailand Pattaya Golf Festival 2019 ในรอบคัดเลือกครั้งที่2 วันเสาร์ที่6กรกฎาคมนี้ราคาเริ่มต้นที่1,200บาท รวมกรีนฟีอาหารเบียร์สิงห์และbonus road to Pattaya Golf Festival Final Lamchabang อละระยองกรีนวัลเลย์ ในเดือนกันยายน ชอบสนามไหนสมัครได้ที่สนามนั้นเลยครับ By EGA THAILAND

egathailand

Recent Posts

เป็นแคดดี้ห้ามพลาด เปิดฤดูกาลปีที่ 14 สิงห์อะเมซซิ่งไทยแลนด์แคดดี้แชมเปี้ยนชิพ เริ่มขึ้นแล้วในวันที่ 13 เดือนพฤษภาคมที่สนาม รอยัลฮิลล์กอล์ฟแอนด์รีสอร์ต

เป็นแคดดี้ห้ามพลาด เปิดฤดูกาลปีที่ 14 สิงห์อะเมซซิ่งไทยแลนด์แคดดี้แชมเปี้ยนชิพ เริ่มขึ้นแล้วในวันที่ 13 เดือนพฤษภาคมที่สนาม รอยัลฮิลล์กอล์ฟแอนด์รีสอร์ต และสนามกอล์ฟชั้นนำทั่วประเทศ จากเดือนพฤษภาคมถึงเดือนกันยายน 2567 ภาคตะวันออก ภาคเหนือ ตะวันออกเฉียงเหนือ และ…

3 weeks ago