ข่าวสมาคม

มางานเดียวเที่ยวทั่วก่อนใคร ในรายการแรก “ไทยเที่ยวไทย” ครั้งที่1,2567 มีถึงวันที่ 3 มีนาคมนี้ เท่านั้น ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

egathailand

Recent Posts

Coming up next! May 21-25 “Ega-Mie Golf Friendshipปีที่ 6” …

Coming up next! May 21-25 “Ega-Mie Golf Friendshipปีที่6” เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่การลงนามMOUการร่วมมือส่งเสริมGolf Tourism ร่วมกันสมาคมผู้บริการสนามกอล์ฟภาคคะวันออกกับจังหวัด มิเอะ โดยนายกสมาคมฯ นายกุลธร มีสมมนต์…

5 hours ago

Message From EGA THAILAND PRESIDENT สร้างโอกาสให้แคดดี้ …….

Message From EGA THAILAND PRESIDENT สร้างโอกาสให้แคดดี้.......คุณกุลธร มีสมมนต์ นายกสมาคม อีจีเอ ไทยแลนด์ เปิดใจถึงแรงบันดาลใจในการจัดการแข่งขัน "สิงห์ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แคดดี้…

2 days ago

สมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก ยินดีต้อนรับน้องน้องแคดดี้ทุกคนที่เข้ามาร่วมการแข่งขัน Singha Amazing Thailand Caddies Championship ….

สมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก ยินดีต้อนรับน้องน้องแคดดี้ทุกคนที่เข้ามาร่วมการแข่งขัน Singha Amazing Thailand Caddies Championship มากกว่า 140 จากสนามกอล์ฟทั่วประเทศ ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 14 อย่างต่อเนื่องและมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันนี้ที่ Royal Hills…

2 days ago

เป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นชายหญิงห้ามพลาด รายการ Singha Amazing Pattaya Golf festival ปีที่16 …

เป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นชายหญิงห้ามพลาด รายการ Singha Amazing Pattaya Golf festival ปีที่16 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 6 กรกฏาคม 3 สิงหาคม…

7 days ago

ถึงเวลาทำหน้าที่ไปญี่ปุ่น จังหวัดมิเอะ เมืองแห่งกอล์ฟวัฒนธรรมและการอนุรักษ์ ที่เราลงนามไว้ 2016 กับผู้ว่าราชการจังหวัดมิเอะกับอีจีเอไทยแลนด์ ….

ถึงเวลาทำหน้าที่ไปญี่ปุ่น จังหวัดมิเอะ เมืองแห่งกอล์ฟวัฒนธรรมและการอนุรักษ์ ที่เราลงนามไว้ 2016 กับผู้ว่าราชการจังหวัดมิเอะกับอีจีเอไทยแลนด์ เพื่อแลกเปลี่ยนการเย้าเยือนส่งเสริมกอล์ฟและการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน ระหว่าง สองเมืองแห่งกอล์ฟพัทยาและมิเอะ และครั้งนี้สมาชิกวีไอพี 100ท่าน จะเดินทางไปสัมผัสและกระชับมิตรภาพเป็นปีที6 May 21-25 May,2024-25…

1 week ago