กลับมาแล้วครับ ปีที่ 12 การแข่งขันแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นที่เป็นตำนาน Singha Amazing thailand Pattaya Golf Festival 2019 ชอบสนามไหนจองตรงกันเลยทั่วภาคตะวันออก มีแค่สี่เดือนสี่ครั้งกับ19สนามชั้นนำทั่วภาค มิถุนายนถึงกันยายน มาร่วมสนุกกันกับ3,000 ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาร่วมงานนี้ทุกปี เพื่อมาชิงถ้วยเกียรติยศและรางวัลมูลค่าเกินล้าน Presented by EGA Thailand 🇹🇭

นักกอล์ฟสมัครเล่นห้ามพลาด
รายการนี้มีตำนานถึง12ปีต่อเนื่องกันมา
ผู้ชนะและผู้โชคดีรอบQualifying June-September จะได้รับรางวัล
• เข้าชิงชัย 320 คน ที่แหลมฉบัง หรือ กรีนวัลเลย์ระยองโดยไม่มีค่าใช้จ่ายและเข้าร่วม งานฉลองชัยชนะที่สวนนงนุชพัทยา พร้อมการแสดงแสงสีเสียงรางวัลและถ้วยรางวัลเกรียรติยศ
• ผู้ชนะผู้โชคดี 12 ท่านจากรอบชิงชนะเลิศ จะได้ bonus ไปสัมผัสต้นหนาวปลายฝน ที่สันติบุรีเชียงราย ออกรอบสองวันพร้อมที่พักอาหารและตั๋วเครื่องบินไปกลับ
• ผู้ชนะ Overall winner ที่แหลมฉบังได้รับ honorary card มูลค่ามากว่า 1 ล้านบาทจาก 19 สนาม
• ผู้ชนะGross 1-20ที่แหลมฉบังได้รับเชิญเป็นตัวแทนภาคตะวันออกประชันกับทีม หัวหิน เขียงใหม่และเขาใหญ่ในรายการ thailand Golf Festival
Presented by EGA Thailand

egathailand

Recent Posts

เป็นแคดดี้ห้ามพลาด เปิดฤดูกาลปีที่ 14 สิงห์อะเมซซิ่งไทยแลนด์แคดดี้แชมเปี้ยนชิพ เริ่มขึ้นแล้วในวันที่ 13 เดือนพฤษภาคมที่สนาม รอยัลฮิลล์กอล์ฟแอนด์รีสอร์ต

เป็นแคดดี้ห้ามพลาด เปิดฤดูกาลปีที่ 14 สิงห์อะเมซซิ่งไทยแลนด์แคดดี้แชมเปี้ยนชิพ เริ่มขึ้นแล้วในวันที่ 13 เดือนพฤษภาคมที่สนาม รอยัลฮิลล์กอล์ฟแอนด์รีสอร์ต และสนามกอล์ฟชั้นนำทั่วประเทศ จากเดือนพฤษภาคมถึงเดือนกันยายน 2567 ภาคตะวันออก ภาคเหนือ ตะวันออกเฉียงเหนือ และ…

1 week ago